స్వాగతం...సుస్వాగతం

ఎందరో మహానుభావులు అందరికి నా వందనములు.

'నా అంతర్వాహిని' చూస్తున్నందుకు కృతజ్ఞతలు... మీ సాయి
వినోద్.

Saturday 4 February 2012

నేను "మూడోకన్ను" తెరిస్తే....! ఆలస్యం ఎందుకు కుసుమ సోయగాల పై ఓ లుక్కు వేయండి!


ఏమండి శివుడు మూడోకన్ను తెరిస్తే ప్రపంచం బగ్గుమంటుందో లేదో తెలియదు కానీ నేను మూడోకన్నుతెరిస్తే మాత్రం ప్రపంచం ఇలా ఉంటుంది...

ఇంతకి ఈ మూడోకన్ను గొడవ ఏంటి అనుకుంటున్నారా... చెప్పే ముందు ఇవి చూసేయండి.






















చూసేసార..చూసే ఉంటారు లెండి.. నాకోసం కాకపోయినా ప్రకృతి అందం కళ్ళని కట్టిపడేసి ఉంటుంది.
ఇంతకి మూడోకన్ను ఏంటి అనుకుంటున్నారా ఏమి లేదండి నా సోనీ సైబర్ షాట్ కెమెరా.. ముద్దుగా నేను మూడోకన్ను అని పిలుస్తా.
ఈ అందమైన ప్రదేశం ఏమిటబ్బ అని అనుకుంటున్నారా మా పల్లెటూరు అండి. ఇవి మా పల్లెటూరి 'కుసుమాల' సొగసులు
శేషచేల కొండల ప్రకృతి సోయగాల నడుమ ఓ అందమైన చిన్న పల్లెటూరు.

శాంపిల్ మాత్రమే. అసలు "అందం" ఇంకా ఉంది.. మళ్లీ కలుద్దాం...

No comments:

Post a Comment