స్వాగతం...సుస్వాగతం

ఎందరో మహానుభావులు అందరికి నా వందనములు.

'నా అంతర్వాహిని' చూస్తున్నందుకు కృతజ్ఞతలు... మీ సాయి
వినోద్.

Friday 6 January 2012

'USeless' జ్ఞాపకం

వసంత ఋతువు కోకిల గానం కోసం
చిన్న పిల్లలు ఆదివారం కోసం
పెదవులు చిరునవ్వు కోసం
శ్రామికుడు చిరుజల్లుల కోసం
తేనెటీగ మకరందం కోసం
న్యాయ దేవత న్యాయం కోసం
తీరం అలల కోసం
శ్వాస తనువు కోసం
జీవితం గమ్యం కోసం
నిముషం క్షణం కోసం
గంట నిముషాల కోసం
రోజులు గంటల కోసం
నెలలు రోజుల కోసం
జీవితం ఓ తోడూ కోసం
ఓ తోడూ కొద్దిగా నీడ కోసం
ఆకాశం చందమామ కోసం
చందమామ వెన్నల కోసం
వెన్నెల చీకటి కోసం
ఆలోచన మనుగడ కోసం
అక్షరం విప్లవం కోసం
విప్లవం అభివృద్ధి కోసం
జననం మరణం కోసం
ప్రేమ ద్వేషం కోసం
మనిషి మమత కోసం

ఇలా ప్రపంచం లో ప్రతిది దేనికో ఒక దానికోసం ఉంటుంది. Dictionary లో 'useless' అనే అక్షరానికి సరైన అర్ధం నాకు తెలిసి లేదు.
సో ఆలస్యం చేయకుండా మనం దేని కోసమో తెలుసు కొని దాని పైన ద్రుష్టి సాదిస్తే ప్రపంచం ఓ ఆనంద సాగరం, జీవితం ఆ ఆనంద సాగరం లో పయనించే ఓ మదుర విహారం.  


p.s - ఈ అంతర్వాహిని నేను నా ఇంజనీరింగ్ మూడో సంవత్సరమున మా క్లాస్సు లో రాసినది (30-08-2010). మా మాస్టారు 'useless' అనే పదం వాడినప్పుడు రాసినది.

No comments:

Post a Comment